– Rô bốt của tôi không thể kết nối với Wi-Fi.
Tôi có thể làm gì?
1. Vui lòng kiểm tra cài đặt Wi-Fi. Robot chỉ hỗ trợ Wi-Fi 2.4G. Nó không hỗ trợ Wi-Fi 5G và mạng doanh nghiệp.
2. Đặt robot gần router nơi tín hiệu wifi mạnh.
3. Kiểm tra xem điện thoại có được kết nối với Wi-Fi không và Wi-Fi có thể liên kết với internet bình thường không.
4. Kiểm tra xem mật khẩu Wi-Fi có đúng không.
5. Không đóng ứng dụng khi mạng đang kết nối.
6. Tắt chức năng tường lửa trong bộ định tuyến Wi-Fi khi kết nối robot.
7. Cố gắng khởi động lại bộ định tuyến và điện thoại thông minh để kết nối lại với mạng.
8. Nếu bộ định tuyến của bạn được đặt thành Wi-Fi 2.4G và 5G cùng một lúc, hãy đặt hai tần số cho SSID khác nhau.
9. Nếu nó vẫn không thể kết nối, xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ của chúng tôi.
– Tôi đã không nhận được E-Mail xác minh cho đăng ký Ứng dụng. Tôi có thể làm gì?
1. Kiểm tra xem kết nối hộp thư có bình thường không.
2. Kiểm tra xem E-Mail có được tự động chuyển đến thư mục Spam không.
3. Vui lòng thử đăng ký qua tài khoản E-Mail khác từ nhà cung cấp thư khác.
4. Nếu người dùng đăng ký nhiều lần, người dùng sẽ nhận được thư cho mỗi ứng dụng đăng ký, nhưng chỉ có thư đăng ký mới nhất sẽ hoạt động; liên kết xác minh trong các thư khác sẽ tự động hết hiệu lực.
5. Vui lòng nhấp vào liên kết xác minh mới nhất trong 24 giờ. Liên kết sẽ hết hạn sau 24 giờ.
6. Một địa chỉ E-Mail chỉ có thể áp dụng cho một tài khoản ở một quốc gia / khu vực.
7. Một tài khoản có thể được sử dụng cho các robot ECOVACS khác nhau.
8. Nếu người dùng muốn thay đổi quốc gia / khu vực, tài khoản mới phải được đăng ký lại.
9. Nếu nó vẫn không hoạt động,
Nếu bạn ở khu vực Thanh Hóa xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ của chúng tôi. – 0972029666 . Showroom 27 Hà Văn Mao, Ba ĐÌnh, TP THanh Hóa